Làm trần vách nhựa giá rẻ tại hà nội và tphcm

Giá Tấm Ốp tường nhựa PVC Nano Giả Gỗ giá bao nhiêu tiền 1m2, Gồm Chi phí hoàn Thiện trọn gói gồm tiền nhân công và vật tư 2024

Giá Tấm Ốp tường nhựa PVC Nano Giả Gỗ giá bao nhiêu tiền 1m2, Gồm Chi phí hoàn Thiện trọn gói gồm tiền nhân công và vật tư 2024

Tấm nhựa ốp tường là gì?

Tấm nhựa ốp tường hay còn được gọi là nhựa vân đá là một trong những số vật dụng ốp lát mới đang được ưa chuộng hiện nay. Loại nguyên liệu này mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng và độ bền khá cao. Khả năng chống ẩm mốc và chống cháy hiệu quả. Có thể nói loại nhựa ốp tường này có thể thay thế hầu hết các vật dụng ốp lát khác.

Nhựa ốp tường là loại nguyên vật liệu mới có cấu tạo từ những thành phần tự nhiên và đặc biệt thân thiện với môi trường. Đây là loại vật dụng để ốp lát có nhiều ưu điểm thân thiện với thiên nhiên do được chế tác từ bột đá, sợi gỗ, sợi tre kết hợp với nhựa PVC, lớp màng phủ UV vô cùng hiện đại.

Nhựa ốp tường lấy cảm hứng từ gỗ, đá quý hiếm trong tự nhiên. Đặc biệt là dòng đá cẩm thạch nên giúp cho ngôi nhà được sáng, đẹp mắt và trở nên cực kì sang trọng. Các thông số kỹ thuật của loại sản phẩm này như sau:

Các loại Tấm Nhựa Ốp Tường

Nhựa Giả Vân Gỗ

  • Các dòng sản phẩm chính: Nhựa PVC giả gỗ
  • Độ dày thông dụng: Loại 3mm; loại 6mm; 9mm
  • Kích thước tiêu chuẩn: rộng 30cm và 40cm.

Nhựa Giả Vân Đá

  • Các dòng sản phẩm chính: Nhựa PVC giả gỗ, nhựa PVC giả đá.
  • Độ dày thông dụng: Loại 3mm; loại 5mm; loại 12mm; loại 18mm.
  • Kích thước tiêu chuẩn: rộng 1220mm x dài 2440mm.

Nhựa Composite trong nhà

    null
  • Thương hiệu : Composite TGI
  • Kích thước : 169mm (rộng) x 2950mm (dài), độ dày 25mm
  • Kích thước hiệu dụng : 159mm

Nhựa ốp tường là loại nguyên vật liệu mới có cấu tạo từ những thành phần tự nhiên và đặc biệt thân thiện với môi trường

5 ứng dụng của tấm ốp tường PVC

Tuy hiện nay được khá nhiều gia đình yêu thích sử dụng song vẫn còn nhiều người hoài nghi về tính ứng dụng của sản phẩm này trong đời sống. 5 ứng dụng nổi bật của tấm nhựa ốp tường dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này:

Tấm nhựa vân đá được áp dụng thi công

Tuy có nhiều vật dụng có thể dùng để thi công, trang trí các công trình nhà ở. Nhưng có thể nói tấm nhựa ốp tường hiện nay là được sử dụng rộng rãi nhất với trang trí nội thất trong gia đình.

Bạn có thể dùng vật liệu này để ốp tường cho phòng khách, phòng ngủ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để trang trí cho kệ bếp, ốp tường thang máy, trang trí cho nhà vệ sinh đều được.

Tấm nhựa vân đá được ốp trong nhà vệ sinh

Tấm nhựa ốp tường có ưu điểm là chống nước, chống thấm cùng khả năng chịu lực tốt nên mang đến khả năng chống ẩm cao thường được dùng trong nhà vệ sinh. Sử dụng vách nhựa ốp lát trong khu nhà vệ sinh sẽ tạo được điểm nhấn thu hút ánh nhìn của người dùng và cũng là tôn lên nét sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn.

Một điểm nữa, nhà vệ sinh là khu vực có chứa rất nhiều vi khuẩn. Sử dụng các tấm ốp nhựa để giúp cho người dùng có thể lau dọn, vệ sinh thuận lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần cọ rửa nhẹ nhàng các vạch nhựa ốp thôi là đủ để bề mặt được nhẵn bóng và sạch sẽ.

Tấm nhựa ốp tường rẻ hơn nhiều so với việc sử dụng gỗ tự nhiên

Tấm nhựa ốp tường có giá thành rẻ hơn rất nhiều loại ốp gỗ tự nhiên. Có thể nói loại gỗ tự nhiên ốp tường có giá vô cùng cao và không phải gia đình nào cũng có thể mua được. Chính vì thế, sử dụng loại nhựa ốp tường để thi công lắp đặt cho các công trình là lựa chọn hoàn hảo để tiêu tốn ít chi phí hơn.

Nếu cộng tất cả về sản phẩm, thời gian thi công, kỹ thuật thi công thì giá cho việc dùng nhựa ốp tường chỉ bằng ⅓ so với dùng gỗ tự nhiên trang trí. Không chỉ chênh lệch nhau về giá thành. Ốp gỗ tự nhiên sẽ khó thi công hơn nhựa ốp tường rất nhiều. Do chất liệu cứng cần tác động nhiều nên thời gian và chi phí thi công cũng bị đội cao hơn.

Tấm nhựa ốp tường phòng khách hay ốp tường phòng ngủ làm điểm nhấn

Có thể thấy ngày nay thay vì sử dụng đá hoa cương, gỗ tự nhiên để ốp tường thì nhiều gia đình đã sử dụng sang các tấm nhựa ốp tường để làm mới phong cách nội thất cho phòng ngủ, phòng khách của gia đình mình.

Bạn có thể chọn loại nhựa ốp tường giả đá. Loại này có khá nhiều màu sắc và đa dạng kiểu dáng cho người dùng lựa chọn dễ dàng và tìm được màu ưng ý. Qua đó, không gian cho phòng khách, phòng ngủ cũng trở nên bắt mắt, hài hòa và mang nhiều sự ấn tượng thu hút hơn.

Chất liệu được làm có khả năng chống thấm, chống nước, chống ẩm mốc. Đặc biệt còn thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Vì thế, ngày càng nhiều các gia đình sử dụng nhựa ốp tường cho phòng khách, phòng ngủ để mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Tấm nhựa ốp tường được dùng ốp bếp thay thế kính cường lực gạch

Thêm một công dụng nữa cho loại nhựa ốp tường là có thể dùng để trang trí cho không gian nhà bếp được tươi trẻ, ấn tượng. Vật liệu này giúp tủ bếp trở nên đẹp hơn dù có dùng trong nhiều ngày tháng. Khả năng chống nước, chống cháy vô cùng cao nên có thể dùng thay thế cho kính cường lực gạch bếp.

Bề mặt trơn, nhẵn nên việc sử dụng ván nhựa ốp tường mang lại cho không gian bếp được sang trọng, sáng bóng và cực kỳ mới lạ. Ngoài ra, vật liệu này hỗ trợ cho các bà nội trợ thêm an tâm hơn khi lau chùi, vệ sinh được dễ dàng hơn. Chỉ với một chiếc khăn ướt thì mọi mảng bám bẩn đều sẽ được lau khô trả lại cho căn bếp vẻ sáng bóng như mới.

Tấm nhựa ốp tường hiện nay là được sử dụng rộng rãi nhất với trang trí nội thất trong gia đình

Tấm nhựa ốp tường trang trí phòng làm việc thiết kế sang trọng

Tấm nhựa ốp tường giá bao nhiêu?

Người dùng khi biết được những công dụng tối ưu của sản phẩm rồi thì chắc chắn cũng sẽ quan tâm đến giá thành là bao nhiêu. Hiện nay các tấm nhựa ốp tường có khá nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn. Giá thành sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ thiết kế cho đến kiểu sáng, chất liệu… Trong đó sẽ có loại ốp tường nội thất và ốp tường ngoại thất.

Giá thành cho các tấm nhựa ốp tường loại khổ rộng 25 thời mọi năm từ 100.000 VNĐ/ 1 m2 đến 250.000 VNĐ/ 1 m2. Trong đó, các loại nhựa ốp tường được làm từ nhựa PVC Nano sẽ có giá thành rẻ hơn từ 300.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ/1 m2. Riêng loại được làm từ gỗ nhựa WPC sẽ có giá đắt hơn từ 310.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ/ 1m2 với nhựa Composite, Lam Sóng

Sản phẩm ốp tường nhựa ngoại thất được sản xuất từ gỗ nhựa nên mang lại khả năng chống chịu với điều kiện khắc nghiệt cao hơn. Vì thế loại này sẽ có độ dày lớn hơn nhựa nội thất và có giá thành cao hơn, khoảng 700.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ/1 m2.

  • Lưu ý: Đơn giá này chỉ là giá áng chừng căn cứ vào mặt bằng chung trên thị trường. Nếu bạn muốn nắm cụ thể hơn về giá chi tiết cho từng loại sản phẩm thì hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp để được báo giá chi tiết.

Hiện nay các tấm nhựa ốp tường có khá nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn

Mua tấm nhựa ốp tường ở đâu đẹp và rẻ ?

Muốn mua được tấm nhựa ốp tường chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng từ nhà sản xuất bạn cần mua ở những nơi phân phối uy tín và tin cậy. Bạn có thể đến trực tiếp showroom của các nhà sản xuất hoặc dựa vào những yếu tố sau để chọn được đơn vị uy tín:

  • Chọn cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp. Điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho các tấm nhựa ốp tường. Các sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, hoa văn. Giá thành phong phú phù hợp đến nhiều điều kiện kinh tế cũng như không gian kiến trúc của gia đình.
  • Chính sách bảo hành đầy đủ, chính xác, chuyên nghiệp. Nhân viên nhiệt tình tận tình tư vấn cho khách hàng về sản phẩm. Thời gian bảo hành cho dòng nhựa ốp tường này là 10 năm.
  • Mức giá hợp lý. Bạn nên chọn đơn vị nhập trực tiếp các sản phẩm tấm nhựa ốp tường trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.
  • Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

Đơn vị thi công cam kết

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, Hoàng Minh Trường Thành cam kết dịch vụ:

  • Chất lượng tấm ốp tường Nano đạt tiêu chuẩn chống ẩm mốc, chống mối mọt và mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
  • Đội ngũ nhân viên luôn có mặt, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.
  • Cam kết bàn giao thi công theo đúng thời hạn.
  • Nâng cao dịch vụ bảo hành và sửa chữa sau thi công, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa nếu có nhu cầu.

Hoàng Minh chuyên cung cấp các loại vật liệu trang trí không gian nhà ở uy tín, nếu quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, dịch vụ thi công lắp đặt tại nhà đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.

Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, thi công công trình đảm bảo chất lượng với giá thành phù hợp, điều này không phải dịch vụ nào cũng có thể đáp ứng được.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tấm nhựa ốp tường Nano cũng như dịch vụ thi công của chúng tôi. Hoàng Minh là sự lựa chọn uy tín của mọi khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để biết thêm thông tin và giá thành chi tiết đối với từng công trình.

Tìm kiếm có liên quan
Giá tấm nhựa PVC
Bằng giá thi công tấm nhựa giả đá
Cách thi công tấm nhựa ốp tường
Báo giá tấm nhựa giả đá tại Hà Nội
Thi công tấm nhựa giả đá
Giá thi công tấm nhựa giả đá
Độ bền của tấm nhựa giả đá
Ốp nhựa giả đá phòng khách

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!