Bảng Báo Giá Trần Vách Thạch CaoVách thạch cao ngăn phòng

Vách thạch cao ngăn phòng giá bao nhiêu 1m2, Ngăn phòng khách phòng ngủ giá rẻ trọn gói 2024

Vách thạch cao ngăn phòng giá bao nhiêu 1m2, Ngăn phòng khách phòng ngủ giá rẻ trọn gói 2024

Nhận báo giá thi công vách ngăn thạch cao TPHCM, thạch cao là vật liệu thi công hiệu quả toàn diện cho ngôi nhà nhất là tường thạch cao và làm vách ngăn phòng bằng thạch cao cho các công trình xây dựng và được thiết kế thi công trang trí nội thất với nhiều ưu điểm như: Nhẹ, bề mặt mịn phẳng, dễ dàng trang trí lăn sơn, giấy dán tường, thi công nhanh, dễ cải tạo sửa chữa, cách âm cách nhiệt tốt, chống cháy cao, thẫm mỹ cao….Nên vách thạch cao luôn được các nhà thầu kiến trúc sư, người tiêu dùng sử dụng dân dụng trong tất cả công trình xây dựng không thể thiếu.

Vách ngăn thạch cao là giải pháp được sử dụng phổ biến để phân chia không gian, ngăn phòng nhanh chóng, thẩm mỹ và tiết kiệm. Có nhu cầu làm vách, ắt hẳn bạn sẽ cần tìm hiểu giá vách ngăn thạch cao bao nhiêu 1m2. Minh Lượng sẽ giúp quý vị nắm được giá sơ bộ giá vách 1 mặt, vách 2 mặt, vách cách âm, chịu nước…ngay sau đây.

  • 1 Làm vách ngăn thạch cao thay tường gạch có tốt không?
  • 2 Vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu 1 m2
    • 2.1 Vách thạch cao 1 mặt
    • 2.2 Vách thạch cao 2 mặt

Làm vách ngăn thạch cao thay tường gạch có tốt không?

Như đã nói để tiết kiệm diện tích không gian, chi phí cũng như giúp giảm trọng lượng công trình, đa số các gia đình hiện đại lựa chọn sử dụng vách thạch cao ngăn phòng. Vậy vách thạch cao sử dụng thay tường gạch có tốt không? Az sẽ giúp các bạn giải đáp ngay sau đây nhé

– Trước hết hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo của vách thạch cao nhé:

Vách ngăn thạch cao được thi công từ hệ thống khung xương cố định trên tường và trần, sàn (với vách lửng thì khung xương được cố định vào tường, sàn) và các tấm thạch cao chuyên dụng được lắp ghép, cố định bên ngoài.

Các đường ráp ranh, mối nối thạch cao sẽ được xử lý sơn bả để có 1 khoảng tường y như thật nhưng lại đẹp và có nhiều tính năng vượt trội gấp nhiều lần tường gạch truyền thống.

– Vách ngăn thạch cao có những ưu điểm gì nổi bật:

+ Mỏng hơn ,nhẹ hơn tường gạch

Về độ dày, vách ngăn thạch cao đương nhiên có độ dày mỏng hơn tường gạch giúp các gia đình tiết kiệm được 1 khoảng không gian đáng kể khi ngăn phòng.

Về trọng lượng: Vách thạch cao rỗng bên trong, và bản thân các tấm thạch cao cũng có trọng lượng khá nhẹ nên khối lượng vách thạch cao nhẹ hơn nhiều so với tường gạch truyền thống. Nếu các gia đình có ý định phân chia phòng ngay từ đầu bằng vách thạch cao thay tường gạch sẽ đỡ phải đầu tư nhiều cho nền móng. Còn với các công trình cải tạo nhà cũng sẽ bớt được nỗi lo trọng lượng vách ảnh hưởng đến nền móng cũ.

+ Dễ dàng thi công đường điện, đường ống nước ngầm

Vách thạch cao rỗng bên trong nên việc đi các đường ống nước, đường điện ngầm dễ dàng và đỡ tốn công sức hơn nhiều so với tường gạch. Không những vậy, các tấm thạch cao dễ khoan, đục hơn gạch nên quá trình thi công không tốn nhiều thời gian, công sức hay sinh bụi bẩn.

+ Tính thẩm mỹ cao hơn, có thể sử dụng như 1 vật dụng trang trí

Thêm 1 lợi ích của vách thạch cao được rất nhiều gia đình ưa chuộng đó là làm vách trang trí, làm kệ để đồ. Thông thường vách trang trí sẽ được làm ốp vào tường, được thiết kế theo nhiều mẫu vừa như 1 kệ để đồ sang trọng lại có tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt.

Ngoài những lợi ích nổi bật như trên, vách ngăn thạch cao còn được ưa chuộng vì có tính năng cách âm, chống ồn, chống cháy và chống nóng tốt hơn rất nhiều so với tường gạch.

Vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu 1 m2

Làm vách ngăn thạch cao có đắt không? giá bao nhiêu 1m2. Các bạn sẽ có câu trả lời cực rõ ràng trong nội dung dưới đây.

Vách thạch cao 1 mặt

Vách thạch cao 1 mặt là chỉ bắn tấm thạch cao ở 1 mặt của vách. Thông thường vách 1 mặt chỉ sử dụng để ốp tường trang trí, cách âm. Hoặc 1 số gia đình vì tiết kiệm chi phí cũng sử dụng vách 1 mặt. Và dưới đây là báo giá thi công vách thạch cao 1 mặt tại Hà Nội cho các gia đình. (Đơn giá VND/1m2)

Loại tấm Thông thường Chịu ẩm Chịu nước  
khung xương Vĩnh Tường 155.000 180.000 180.000  
Khung xương Hà Nội 140.000 165.000 165.000  

Lưu ý báo giá trên chỉ là báo giá sơ bộ và là giá thi công phần vách thô, chưa bao gồm sơn bả

Vách thạch cao 2 mặt

Vách thạch cao 2 mặt là loại vách thường được sử dụng để ngăn phòng. Theo đó tấm thạch cao sẽ được cố định vào cả 2 mặt vách để đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu và các tính năng phân chia không gian hoàn hảo như tường gạch.

Vách 2 mặt cũng có nhiều loại: vách thông thường, vách chống ẩm, chống nước (thường sử dụng cho các không gian có độ ẩm cao như nhà tắm, nhà bếp), vách cách âm nên sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách để hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài.

Báo giá các loại vách thạch cao 2 mặt sơ bộ như sau (Đơn giá vnd/1m2)

STT HẠNG MỤC THI CÔNG ĐƠN GIÁ/m2
1 Vách ngăn 1 mặt thông thường, tấm thạch cao dày 0,9cm, tấm Gyproc 150.000 đồng
2 Vách ngăn 1 mặt chịu ẩm, tấm thạch cao dày 0,9cm, tấm Gyproc 180.000 đồng
3 Vách ngăn 1 mặt chịu nước, tấm thạch cao dày 0,35cm, tấm smartboard 185.000 đồng
4 Vách ngăn 2 mặt thông thường, tấm thạch cao dày 0,9cm, tấm Gyproc 225.000 đồng
5 Vách ngăn 2 mặt cách âm, tấm thạch cao dày 0,9cm, tấm Gyproc 245.000 đồng

Lưu ý, đơn giá trên chỉ là giá sơ bộ, giá có thể thay đổi theo từng công trình và chưa bao gồm sơn bả

Ghi chú:

  1. Đơn giá làm vách thạch cao có thể giảm nếu số lượng tăng lên, nếu số lượng ít hơn 20m2 chúng tôi có thể khảo sát thực tế và báo giá cụ thể.
  2. Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10%, áp dụng giá làm tường thạch cao cho những tỉnh thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Long An, Vùng Tàu, Tây Ninh.
  3. Giá thi công Tường thạch cao cách âm, vách thạch cao cách âm bằng tấm bông thủy tinh cộng thêm 40,000đ/m2
  4. Nếu cần thêm sơn bả matit vách thạch cao hoàn thiện thì cộng thêm 50.000đ/m2

Dịch vụ đóng trần vách ngăn giá rẻ của công ty chúng tôi

– Thi công vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao
– Làm vách ngăn phòng khách bằng thạch cao
– Thi công khung xương u vách thạch cao
– Thi công đóng vách ngăn phòng thạch cao
– Thi công Đóng vách thạch cao chịu nước, chịu ẩm mốc
– Thợ làm Vách ngăn văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, khu nghĩ dưỡng, nhà dân dụng
– Thi công Vách ngăn nhà xưởng

Có thể bạn đang quan tâm: giá thi công trần thạch cao Hà Nội TPHCM

Là đơn vị thi công trần thạch cao, vách thạch cao uy tín số 1 Hà Nội, AZ cam kết sẽ mang đến cho qúy khách hàng những công trình đẹp, ưng ý nhất với báo giá cạnh tranh nhất.

Qúy khách có nhu cầu tư vấn, thiết kế thi công trần thạch cao, vách thạch cao tại Hà Nội, Hà Nam hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi theo số đường dây nóng: Hà Nội để được hỗ trợ và khảo sát nhanh nhất.

Công Ty chúng tôi với dịch vụ làm vách ngăn thạch cao cách âm Tại Hà Nội TPHCM, Bình Dương Đồng Nai chất lượng. Chuyên cung cấp bảng báo giá vách ngăn thạch cao cách âm chi tiết các hạn mục như sau:

  • Chuyên nhận làm vách ngăn thạch cao cách âm tại nhà phố. 
  • Báo giá vách ngăn thạch cao cách âm tại quận 1. 
  • Nhận thi công lắp đặt vách ngăn thạch cao cách âm.
  • Chuyên nhận làm vách ngăn cách âm nhà xưởng. 
  • Nhận thi công làm vách ngăn thạch cao tại khu công nghiệp. 
  • Dịch vụ làm vách ngăn thạch cao cách âm tại văn phòng làm việc. 
  • Nhân lắp đặt vách ngăn cách âm tại phòng thu âm. 
  • Dịch vụ thi công vách ngăn thạch cao cách âm trọn gói giá rẻ quận 12. 
  • Chuyên nhận làm vách ngăn thạch cao cách âm tại quán bar, phòng karaoke,…

Dịch vụ thi công lắp đặt vách ngăn thạch cao cách âm tại Công Ty chúng tôi

_ Với hơn 10 năm thành lập, đi vào hoạt động với những công trình nhà đẹp, sang trọng chúng tôi đã dành cho khách hàng. Những công trình kiến trúc cũ kĩ, xuống cấp. Với tài năng và kinh nghiệm của mình. Công Ty chúng tôi đã biến hoá những công trình đó đẹp như mới. Khách hàng luôn hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

_ Là một trong những dịch vụ được yêu cầu nhiều nhất tại Công Ty chúng tôi. Dịch vụ lắp đặt vách ngăn thạch cao cách âm luôn chiếm số đông lời đánh giá cao. Cùng sự ưng ý của khách hàng khi nhờ chúng tôi lắp đặt vách ngăn thạch cao cho căn hộ, cho công trình của mình.

_ Sở hữu đội ngũ thợ chuyên làm vách ngăn thạch cao cách âmchuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng giúp khách hàng trong mọi tư thế, tác phong phục vụ khách hàng chu đáo. Luôn chuẩn bị trang thiết bị bên mình. Khi khách hàng yêu cầu dịch vụ. Thợ chuyên làm vách ngăn thạch cao chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt.


=>> Dịch vụ lắp đặt vách ngăn thạch cao cách âm với giá thấp, hợp lí, bình dân và tiết kiệm nhất. Kèm bảng báo vách ngăn thạch cao cách âm chuẩn xác nhất. Sẽ giúp khách hàng tìm cho mình những loại vách ngăn thạch cao đẹp với giá tốt. Và hợp với từng không gian, từng thiết kế công trình của khách hàng.

Tại sao bạn nên lắp đặt vách ngăn thạch cao cách âm

_ Vách ngăn thạch cao có tác dụng làm giảm tiếng ồn, tiếng âm thanh, tiêu âm bên trong và bên ngoài.

+ Tại các văn phòng công ty, doanh nghiệp làm việc. Họ rất cần sự yên tĩnh để tập trung làm việc cho nhân viên của mình.

+ Tại các khu nhà ở, nhà phố, nhà chung cư,.. Việc các căn nhà nằm gần sát bên đường sẽ rất dễ bị tiếng ồn bên ngoài tác động. Rất nhiều căn nhà tại chung cư san sát nhau, để hoạt động được thoải mái và riêng tư với không gian nhà của mình. Việc sử dụng vách ngăn thạch cao cách âm là điều tốt nhất.

Dịch vụ làm vách ngăn thạch cao tại văn phòng – Báo giá dịch vụ làm vách ngăn thạch cao cách âm tại phòng họp. Nhận làm vách ngăn cách âm tại phòng tiếp khách, đối tác,.. 

+ Tại phòng karaoke, phòng game, phòng giải trí, bar club,.. Đây là nơi dễ phát tiếng ồn nhất, vậy nên cần lắp đặt vách ngăn thạch cao cách âm. Để tiếng ồn bên ngoài lẫn bên trong không lấn át vào nhau. không gây cản trở cho mọi  hoạt động vui chơi, thư giãn.

_ Vách ngăn thạch cao còn có khối lượng nhẹ hơn so với tường gạch. Lại dễ dàng tháo dở – lắp đặt nhanh chóng. Đa dạng về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc và kích thước.

=>> Vách ngăn thạch cao cách âm – Sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình kiến trúc hiện nay. Hãy để đội ngũ thợ chuyên làm vách ngăn thạch cao cách âm, chuyên thi công trần thạch cao giá rẻ của chúng tôi thi công nhanh chóng ngay cho bạn.

Thi công làm vách ngăn kĩ thuật cao

Thi công lắp đặt vách ngăn thạch cao cách âm với kĩ thuật cao với độ chắc chắn trên nhiều năm. Với đội bàn tay khéo léo, điêu luyện và tỉ mĩ củathợ chuyên làm vách ngăn thạch cao tại Công Ty chúng tôi. Họ đã đến nhiều nơi, thi công lắp đặt vách ngăn thạch cao cách âm, tháo dỡ vách ngăn thạch cao tại nhiều công trình. Đạt được chất lượng tuyệt vời và được khách hàng đánh giá cao trong mỗi dịch vụ thi công.

  • Thợ chuyên nhận làm vách ngăn thạch cao cách âm tại quận 1.
  • Báo giá vách ngăn thạch cao cách âm. 
  • Thợ thi công lắp đặt vách ngăn thạch cao cách âmtại nhà phốnhà chung cư,..Giúp ngăn chặn tối đa tiếng ồn, cách âm, tiêu âm cho không gian nhà luôn yên tĩnh, thư giãn.
  • Thợ chuyên nhận thi công vách ngăn cách âm nhà xưởng, khu công nghiệp. Ngăn cản tiếng ồn từ máy móc hoạt động sản xuất hằng ngày.
  • Thợ chuyên nhận làm vách ngăn thạch caotại quán bar, karaoke, khu vui chơi giải trí,..Cách âm tiếng ồn giữa bên trong và bên ngoài. Giúp khách hàng có thể vui chơi thư giãn thoải mái. Và không gây ra tiếng ồn phát ra bên ngoài.
  • Thợ chuyên nhận làm vách ngăn thạch cao cách âm tại trường học, trường mầm non, bệnh viện,.. Hạn chế tiếng ồn phát ra gây ảnh hưởng đến việc học tập, giấc ngủ và sức khoẻ của mọi người,…

Đội ngũ thợ chuyên làm vách thạch cao cách âm kinh nghiệm dày dặn, kĩ thuật cao. Cam kết sẽ tạo nên công trình đẹp cho quý khách.

Quy trình thi công báo giá tường thạch cao tại Hà Nội TPHCM

Tư vấn đầy đủ thông tin đóng thạch cao cho khách hàng, khảo sát báo giá thực tế, không phát sinh thêm chi phí.

1: Tiếp nhận khách hàng | 2: Khảo sát đo đạc thực tế | 3: Tư vấn đóng vách ngăn thạch cao| 4: Điều chỉnh từng hạng mục cụ thể theo ý kiến khách hàng | 5: Kí hợp đồng trước khi thi công | 6: Tiến hành thi công | 7: Thanh toán bàn giao công trình | 8: Bảo hành sau khi hoàn thiện vách ngăn thạch cao

Công ty Minh Lượng luôn mang đến chất lượng tốt nhất

  • Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường, rõ ràng từng hạng mục
  • Thi công nhanh chóng, bảo đảm tiến độ bàn giao
  • Thiết kế vách ngăn đúng ý muốn
  • Hợp đồng rõ ràng, ràng buộc từng chi tiết.
  • Thi công nhanh, đúng kĩ thuật, đúng tiến độ.
  • Sử dụng vật liệu thạch cao chất lượng
  • Đội ngũ thợ ngoan hiền, tính cần cù siêng năng

Các tìm kiếm liên quan đến vách thạch cao giá bao nhiêu

Vách ngăn thạch cao giá bao nhiêu
Tấm vách thạch cao giá
Vách thạch cao phòng ngủ
Giá tấm thạch cao
Vách ngăn thạch cao giá rẻ tại Hà Nội
Báo giá vách thạch cao chống cháy
Vách tường thạch cao
Ốp tường thạch cao

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!