Bảng báo giá thi công ốp tường nhà bằng nhựaLàm trần vách nhựa giá rẻ tại hà nội và tphcm

Giá tấm ốp gỗ nhựa lam sóng giá bao nhiêu tiền 1m2 tại hà nội hoàn thiện trọn gói 2024

Tư Vấn Báo Giá Ốp Tấm Nhựa 3 Sóng Cao+Lam Sóng Ốp Tường+Trần

Tư Vấn Báo Giá Ốp Tấm Nhựa 3 Sóng Cao+Lam Sóng Ốp Tường+Trần. Các màu vân gỗ tấm ốp lam sóng đẹp nhất ốp trang trí nội thất báo giá rẻ. Các kiểu tấm ốp lam sóng : tấm ốp 3 sóng thấp , tấm lam ốp 4 sóng cao. 

Cung cấp các loại tấm mẫu nhựa ốp tường, tấm ốp nhựa pvc vân gỗ Đài Loan. Dịch vụ thi công ốp tường nhựa giả gỗ, báo giá lắp đặt tấm ốp tường. Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ cho chúng tôi qua Minh Lượng. Tại đây đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ quý khách trong quá trình chọn mua sản phẩm. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được giá mua hàng cực ưu đãi nhé.

Tư Vấn Báo Giá Ốp Tấm Nhựa 3 Sóng Cao +Lam Sóng Ốp Tường+Trần

Để ốp và trang trí nội thất chúng ta có rất nhiều loại tấm ốp tường nhựa như tấm ốp nhựa 5 sóng thấp3 sóng thấp3 sóng cao. Chính vì thế mà các bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho không gian riêng của mình. Với rất nhiều ưu điểm của tấm ốp nhựa, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tư Vấn Báo Giá Ốp Tấm Nhựa 3 Sóng Cao+Lam Sóng Ốp Tường+Trần.

Ốp tường giả gỗ còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: tấm ốp vân gỗ, gỗ nhựa ốp tường, gỗ nhựa composite,… Ốp tường giả gỗ là vật liệu được sản xuất từ nhựa, bột gỗ và các chất phụ gia khác. Sản phẩm minh họa vẻ đẹp của gỗ thông qua những đường vân gỗ trang trí trên bề mặt.

Nhờ có công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, các đường vân gỗ ngày càng chân thật và tinh tế hơn. Nhìn từ bên ngoài, bạn khó có thể phân biệt được giữa tấm nhựa giả gỗ và gỗ thật. Tấm ốp tường giả gỗ vẫn giữ nguyên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của gỗ tự nhiên.

Được sản xuất từ các nguyên vật liệu không độc hại nên sản phẩm rất an toàn với người sử dụng. Áp dụng quy trình sản xuất đạt chuẩn Nhật Bản nên ốp tường giả gỗ cũng không gây ra ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh. Nhờ đó mà sản phẩm này ngày càng được nhiều người tin tưởng và sử dụng hơn.

Dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng ốp tường giả gỗ đã thực sự tạo nên một cơn sốt. Chất lượng, độ bền vượt trội, giá trị thẩm mỹ cao nhưng mức giá lại rất phải chăng – đây chính là vật liệu xây dựng của thời đại mới.

lam-song-go-nhua-op-vach-tivi-vigada-1

Ốp Tường Giả Gỗ Có Những Loại Nào?

Ốp tường giả gỗ được phân loại thành 2 loại chính theo mục đích sử dụng: tấm ốp tường giả gỗ nội thất (PVC và WPC) và tấm ốp tường giả gỗ ngoại thất (ngoài trời). Sử dụng trong không gian nội và ngoại thất là một ứng dụng khá phổ biến của tấm nhựa ốp tường. Nếu bạn đang có ý định sử dụng tấm nhựa ốp tường cho căn hộ của mình, hãy tham khảo các loại sản phẩm dưới đây:

Tấm Ốp Tường Giả Gỗ PVC

Tấm Ốp Tường Giả Gỗ PVC Là Gì?

Tấm ốp tường giả gỗ PVC có thành phần chính là nhựa tổng hợp PVC, bột đá và một tỷ lệ nhỏ các chất phụ gia khác. Đặc điểm của sản phẩm này là có trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, độ đàn hồi và độ mềm cao. Với tấm nhựa PVC, bạn có thể uốn cong sản phẩm mà không sợ bị nứt hay gãy.

Cấu Tấm Nhựa Ốp Tuờng Giả Gỗ PVC

Tấm nhựa PVC được tạo thành từ 4 lớp vật liệu được liên kết chặt chẽ với nhau. Trong đó, mỗi lớp đều có một vai trò riêng:

  • Lớp màng bảo vệ bề mặt giúp sản phẩm giữ được vẻ đẹp sáng bóng, bảo vệ lớp họa tiết bên dưới, chống phai màu, đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.
  • Lớp film trang trí minh họa vẻ đẹp của các đường vân gỗ tự nhiên. Nhờ sử dụng công nghệ in hàng đầu đến từ châu Âu nên chất lượng in ngày càng được cải thiện hơn: họa tiết thể hiện sinh động, sắc nét và chân thực hơn.
  • Lớp keo giúp gắn kết các phần của tấm nhựa với nhau.
  • Lớp cốt nhựa PVC được coi là trụ cột của toàn bộ tấm nhựa, quyết định đến chất lượng của sản phẩm.

Kích Thước Tấm Nhựa Ốp Tường Giả Gỗ PVC

Tấm nhựa PVC có dạng hình chữ nhật với kích thước khá lớn. Chiều dài có thể lên đến 3m, chiều rộng khoảng 60cm, độ dày sản phẩm từ 6-10mm. Chiều dài sản phẩm có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ưu Nhược Điểm Ốp Tường PVC

  • Giá thành rẻ là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm. Trong số các vật liệu ốp tường thì tấm nhựa PVC là một trong số những loại vật liệu có giá thành rẻ nhất. Tuy thế nhưng ốp tường giả gỗ PVC vẫn có chất lượng cao, đảm bảo độ bền tối ưu.
  • Ngoài ra, nhờ có lớp film vân gỗ và lớp màng bảo vệ bề mặt nên sản phẩm có hình thức rất đẹp mắt. Họa tiết và màu sắc sử dụng cũng rất đa dạng, đem đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau. Nhờ có trọng lượng nhẹ nên quá trình vận chuyển và thi công cũng rất dễ dàng.
  • Tuy nhiên, khả năng chống nước hạn chế là ưu điểm thấy rõ của vật liệu này. Chúng ta không nên sử dụng tấm ốp PVC trong các không gian có độ ẩm cao như nhà bếp, nhà tắm. Sản phẩm này cũng dễ bị co gót, cong vênh khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Ứng Dụng Tấm Nhựa PVC

Tấm nhựa PVC được sử dụng rất phổ biến trong các công trình dân dụng, các văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn,… và chỉ nên sử dụng trong thiết kế không gian nội thất. Khi lắp đặt tại không gian ngoại thất, tấm nhựa sẽ nhanh chóng bị hỏng hóc.

Lam Gỗ Nhựa Ốp Tường WPC (Tấm Ốp Lam Sóng)

Lam Gỗ Nhựa Ốp Tường WPC Là Gì?

Nếu như tấm ốp tường giả gỗ PVC có dạng mặt phẳng thì tấm lam sóng lại mang dạng sóng. Một tấm lam có thể mang 3 sóng, 4 sóng hoặc 5 sóng khác nhau tùy thuộc vào kích thước của sản phẩm. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau như: màu café, màu socola, màu cherry, màu vân gỗ,…

Công nghệ sản xuất tấm ốp lam sóng cũng khác hẳn so với ốp tường PVC. Tấm ốp lam sóng được sản xuất trên công nghệ ép đùn, cho ra sản phẩm đồng nhất về chất liệu. Các đặc điểm cơ bản của sản ốp tường giả gỗ dạng lam sóng bao gồm: trọng lượng nhẹ, có độ cứng nhất định, có khả năng chống chịu nhiệt, lực, khả năng chịu nước tốt. Quá trình thi công và lắp đặt dễ dàng.

Cấu Tạo Tấm Ốp Lam Sóng

Tấm ốp lam sóng được cấu tạo từ 2 lớp vật liệu chính:

  • Lớp phủ bề mặt giúp gia tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, có khả năng chống tia UV gây hại, gia tăng độ bền và thời gian sử dụng cho sản phẩm.
  • Lớp gỗ nhựa composite: được sản xuất từ thành phần chính là bột gỗ với tỷ lệ 50%, 30% bột nhựa và còn lại là chất phụ gia. Qua công nghệ ép đùn tạo nên lớp gỗ nhựa cứng cáp, chắc chắn, có độ bền cao.

Kích Thước Tấm Ốp Lam Sóng Giả Gỗ

Các thông số về kích thước chung của sản phẩm này như sau:

  • Chiều dài của sản phẩm: có thể lên đến 3m, tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chiều ngang: giao động từ 120 đến 150mm
  • Chiều cao vân sóng: 22-30mm
  • Số lượng vân sóng: 3 – 5 vân sóng mỗi tấm.

Ưu Nhược Điểm Tấm Ốp Lam Sóng WPC

  • Tấm ốp nhựa lam sóng đem đến vẻ đẹp độc đáo và hiện đại cho không gian nội thất. Minh họa hoàn họa hoàn hảo vẻ đẹp của những thanh gỗ tự nhiên, tấm ốp lam sóng chắc chắn sẽ làm thay đổi diện mạo không gian của bạn.
  • Độ bền và chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao hơn tấm nhựa PVC. Tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến 30 năm, không tốn quá nhiều chi phí và thời gian cho bảo dưỡng, bảo trì.
  • Khả năng chống nước, chống ẩm mốc cao, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Dù sở hữu chất lượng cao nhưng sản phẩm cũng có mức giá rất phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của phần lớn gia đình Việt.
  • Tuy nhiên sản phẩm cũng có một số nhược điểm nhất định như: không chịu được nhiệt năng quá lớn. Do đó, các nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng không nên lắp đặt tại những vị trí phát ra nhiệt năng cao như bếp ga, bếp hồng ngoại,…

Ốp tường giả gỗ dạng lam sóng được sử dụng nhiều hơn trong các không gian phòng khách hoặc phòng ngủ. Với sản phẩm này, chúng ta chỉ nên lắp đặt tại một phần tường. Chẳng hạn như sau kệ để tivi, sau ghế sofa hoặc sau giường phòng ngủ,… Nếu cảm thấy phù hợp, bạn cũng có thể ốp toàn bộ diện tích tường.

Ngoài để ốp tường, sản phẩm cũng có thể được dùng để ốp trần. Sử dụng tấm ốp lam sóng cho trần nhà sẽ tạo một điểm nhấn ấn tượng và độc đáo cho không gian của bạn.

Tấm Ốp Tường Giả Gỗ Ngoài Trời

Tấm ốp tường giả gỗ cũng là cái tên không còn quá xa lạ trên thị trường vật liệu trang trí ngoại thất. Dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết về sản phẩm này.

Giới Thiệu Tấm Ốp Tường Giả Gỗ Ngoài Trời

Tấm nhựa ốp tường giả gỗ ngoài trời cũng được sản xuất trên công nghệ ép đùn thế hệ mới. Sản phẩm được sản xuất theo đúng quy trình đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản với nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ càng, mỗi công đoạn đều được giám sát và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Gỗ nhựa có độ cứng cao, rất rắn chắc, và thường có độ dày lớn hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Nhờ có cấu trúc chắc đặc như vậy nên sản phẩm mới có khả năng chống chịu cao, giữ được thời gian sử dụng lâu dài dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.

Cấu Tạo Tấm Ốp Tường Giả Gỗ Ngoài Trời

Cấu tạo của tấm ốp tường giả gỗ cũng giống như tấm ốp lam sóng với 2 lớp vật liệu chủ yếu là lớp phủ bề mặt và lớp gỗ nhựa composite. Sản phẩm có thể có khoảng trống ở giữa hoặc không, tùy thuộc vào từng mẫu mã. Nhìn chung, tấm ốp có dạng khối, có chất liệu là đồng nhất.

Kích Thước Gỗ Nhựa Ốp Tường Ngoài Trời

Kích thước ốp tường giả gỗ ngoài trời cũng rất đa dạng. Một số kích thước để bạn tham khảo: 3000mm x 113mm x 16mm, 3000mm x 70mm x 10mm, 2200mm x 140mm x 10mm,… Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kích thước cho phù hợp.

Ưu Nhược Điểm Của Sản Phẩm

Ốp tường giả gỗ ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ những ưu điểm vượt trội mà chúng đem lại. Trước hết, đây là sản phẩm có độ bền, khả năng chống chịu tốt nhất trong các loại vật liệu có thành phần là nhựa: chống lực tốt, chống nước, chống ẩm mốc tốt,…

Đặc biệt, sản phẩm này không bị co gót, cong vênh khi gặp sự thay đổi nhiệt độ như các loại vật liệu khác. Vì vậy có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.

Ốp tường nhựa gỗ ngoài trời là loại vật liệu cao cấp, có giá trị thẩm mỹ cao, đem đến vẻ đẹp hoàn mĩ cho không gian. Với gỗ nhựa, căn hộ của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng, độc đáo ngay từ không gian bên ngoài.

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là mức giá của chúng. Do là vật liệu cao cấp nên ốp tường giả gỗ có mức giá cao hơn so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, khi so sánh với gỗ tự nhiên, sản phẩm này vẫn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

Ứng Dụng Tấm Ốp Tường Giả Gỗ Ngoài Trời

Ốp tường ngoại thất chỉ là một trong những ứng dụng phổ biến của sản phẩm này. Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường ngoài trời có thể được dùng để làm hàng rào, mái hiên, làm lối đi, lan can, trang trí sân thượng,…

Nên Sử Dụng Tấm Ốp Tường Giả Gỗ Loại Nào?

Quá nhiều sản phẩm, mẫu mã cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy bối rối trong quá trình chọn lựa. Vậy nên sử dụng ốp tường giả gỗ loại nào?

Ốp tường tốt nhất là ốp tường phù hợp nhất với mục đích sử dụng, điều kiện tài chính và không gian của bạn. Nếu bạn muốn ốp tường nội thất, hãy lựa chọn tấm ốp PVC, nếu là không gian ngoại thất, gỗ nhựa nên là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn có khả năng đầu tư cao, bạn có thể chọn những mẫu đắt tiền với chất lượng cao hơn. Và bạn cũng cần căn cứ vào đặc điểm không gian của mình để chọn lựa được loại ốp cho phù hợp với màu sắc, kích thước và thiết kế.

Ứng Dụng Ốp Tường Giả Gỗ

Gỗ nhựa đang ngày càng được ứng dụng phổ biến hơn trong các công trình xây dựng, đặc biệt là các không gian sang trọng. Loại vật liệu cao cấp này thường được sử dụng trong thiết kế, lắp đặt các khu nhà ở cao cấp, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, khu resort,…

Tuy nhiên, hiện nay ốp tường giả gỗ cũng đã dần đi vào các công trình dân dụng thông thường. Mức giá rẻ hơn, hợp lý hơn đã cho phép nhiều gia đình hơn tiếp cận và sở hữu loại vật liệu này.

Báo giá tấm nhựa giả gỗ Lam Sóng ốp tường trong nhà

1. Tấm nhựa giả gỗ ốp tường lam 5 sóng

Ốp tường lam 5 sóng: Đây là kiểu ốp tường giả gỗ với 5 lam sóng đang được ưa chuộng nhất hiện nay, sản phẩm có tất cả 6 màu cơ bảnGiá tấm: 158,000 vnd, quy đổi mét dài: 53,500 vnd, quy đổi m2: 356,000 Giá tấm: 208,000 vnd, quy đổi mét dài: 70,000 vnd, quy đổi m2: 470,000

2. Tấm nhựa giả gỗ ốp tường lam 4 sóng

Nhựa giả gỗ ốp tường lam 4 sóngGiá tấm: 188,000 vnd, quy đổi mét dài: 64,000 vnd, quy đổi m2: 419,000 Giá tấm: 231,000 vnd, quy đổi mét dài: 78,000 vnd, quy đổi m2: 515,000 

3. Tấm nhựa giả gỗ ốp tường lam 3 sóng


Nhựa giả gỗ ốp tường lam 3 sóngGiá tấm: 242,000 vnd, quy đổi mét dài: 82,000 vnd, quy đổi m2: 410,000 Giá tấm: 265,000 vnd, quy đổi mét dài: 89,000 vnd, quy đổi m2: 449,000 

4. Tấm nhựa giả gỗ ốp tường lam 2 sóng


Nhựa giả gỗ ốp tường lam 2 sóngGiá tấm: 270,000 vnd, quy đổi mét dài: 91,000 vnd, quy đổi m2: 481,000 Giá tấm: 294,000 vnd, quy đổi mét dài: 99,000 vnd, quy đổi m2: 523,000 4. Tấm ốp tường sóng cao
Báo giá gỗ nhựa sóng cao

5.Tấm ốp tường có rảnh gờ âm dương bản rộng 106 mm


tấm nhựa giả gỗ ốp tường dạng thanhGiá tấm: 158,000 vnd, quy đổi mét dài: 53,000 vnd, quy đổi m2: 535,000 Giá tấm: 202,000 vnd, quy đổi mét dài: 68,000 vnd, quy đổi m2: 687,000 mẫu ốp tường 02

6. Tấm ốp tường có rảnh gờ âm dương bản rộng 125 mm


tấm nhựa giả gỗ ốp tường dạng thanh 125 mmGiá tấm: 185,000 vnd, quy đổi mét dài: 62,000 vnd, quy đổi m2: 591,000 Giá tấm: 208,000 vnd, quy đổi mét dài: 70,000 vnd, quy đổi m2: 664,000 

7. Tấm ốp tường nhựa giả gỗ dạng tấm 1220x2440x3.2mm: 


giá tấm nhựa pvc vân gỗ 2 giá tấm nhựa pvc vân gỗ giá tấm nhựa pvc vân gỗGiá tấm: 450,000 vnd.
7. Bảng báo giá phụ kiện đi kèm
Bảng giá phụ kiện nhựa gỗ đi kèm

Báo giá tấm nhựa giả gỗ ốp tường ngoài nhà có phủ UV

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường ngoài trời không rãnh: Là loại có rảnh được phủ UV chống bay màu khi dùng ngoài trời cao cấp. Sản phẩm hiện có 3 mẫu cơ bảnTấm ốp tường ngoài trời 03
Giá tấm: 450,000 vnd, quy đổi m2: 1,550,000 vnd

2. Tấm nhựa giả gỗ ốp tường ngoài có rảnh

Giá tấm: 390,000 vnd, quy đổi m2: 1,390,000 vnd

3. Tấm nhựa giả gỗ ốp tường ngoài trời dạng sóng cao

Giá tấm: 670,000 vnd, quy đổi m2: 1,780,000 vndXin lưu ý:
Giá trên chưa bao gồm VAT.

BÁO GIÁ TẤM ỐP TƯỜNG NANO PHẲNG GIẢ VÂN GỖ TRỌN GÓI TRONG NHÀ

Tên sản phẩm Quy cách Đơn giá
Tấm ốp Nano hèm khóa 6mm 300x6x3000mm (Rộng 30cm,dày 6ly,dài 3m) 300.000/m2
Tấm ốp Nano hèm khóa 6mm to 400x6x3000mm (Rộng 40cm,dày 6ly,dài 3m) 315.000/m2
Tấm ốp Nano hèm khóa 8mm 400x8x3000mm và 400x8x35000mm (Rộng 40cm,dày 8ly,dài 3m hoặc 3.5m) 380.000/m2
Tấm PVC vân đá 1.22×2.44m dày 2.8ly 300.000/m2
Tấm ốp ngoài hiên 2900x150x10mm ( Dài 2.9m rộng 15cm,cao 1cm) 390.000/m2
Tấm ốp chuyên ngoài trời 2900x150x7mm ( Dài 2.9m rộng 15cm dày 7mm) 630.000/m2

BẢNG GIÁ TẤM ỐP TƯỜNG CAO CẤP SPC

Tấm ốp tường SPC có chất liệu thân thiện với môi trường, dễ lau chùi không rêu mốc, thi công nhanh, lắp đặt gọn. Chống cháy, cách nhiệt, cách âm, chịu mài mòn, không biến dạng, chống nước, chống ẩm và mối mọt rất tốt. Dưới đây là một số dòng sản phẩm thường gặp.

Ốp vách vân gỗ phẳng ot1003
Tấm ốp tường ecowall 1522
tấm ốp tường vân gỗ OL1521
tấm ốp tường vân gỗ
Tấm ốp tường vân gỗ SPC 1002

Giá ốp tường nhựa lam sóng giá bao nhiêu tiền 1m2 hoàn thiện trọn gói Cả Thi Công TRONG NHÀ

Tên sản phẩm Kích thước
Báo giá m2
 
Tấm lam sóng thấp 4 sóng 3000x152x9mm 430.000đ  
Tấm lam sóng 5 sóng cao 3000x205x20mm 449.000đ  
Tấm lam sóng 3 sóng to 3000x195x20mm 470.000đ  
Tấm ốp phẳng bản 100mm 3000x100x9mm 445.000đ  
Tấm ốp phẳng bản 300mm 3000x300x9mm 420.000đ  
Tấm ốp phẳng bản 400mm 3000x400x9mm 435.000đ  

Lưu Ý: giá trên Chưa Bao Gồm thuê 10% VAT

  • Nẹp + 80k mét dài
  • phào chỉ + 80k Mát Dài

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
1 Thị xã: Sơn Tây
17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan
Lam sóng nhựa giả gỗ
Tấm ốp lam sóng
Báo giá tấm lam sóng
Tấm nhựa composite vân gỗ
Lam sóng gỗ
Lam sóng ốp tường
Gỗ nhựa lam sóng
Báo giá tấm nhựa vân gỗ

 

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!